ĐIỀU TRỊ ĐAU VAI GÁY CẦN ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH

Chứng đau vai gáy gây ra những triệu chứng âm ỉ hoặc dữ dội ở vùng cổ, vai, gáy, hạn chế các động tác quay, cúi, ngửa cổ. Những cơn đau có thể lan lên mang tai, thái dương hoặc lan xuống vai, cánh tay. Cơn đau cũng có thể lan lên nửa đầu sau gáy, kèm theo hoa mắt chóng mặt, ù tai. Khi vận động, căng thẳng hoặc bị nhiễm lạnh, các cơn đau tăng lên, một số trường hợp có thể kèm theo co cứng cơ, tê ở cánh tay, cẳng tay, bàn tay; hoặc nặng hơn là yếu liệt cơ, teo cơ.

Chứng đau vai gáy khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu, bệnh ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày, công việc. Vì vậy nhiều người bệnh thường tìm đến thuốc giảm đau hoặc dùng cao dán để làm dịu cơn đau. Nhưng đây chỉ là giải pháp giảm đau tạm thời, không phải là cách chữa đau vai gáy hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa được bệnh tái phát.

Địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất

Hơn nữa, việc dùng thuốc giảm đau nhiều và trong một thời gian dài sẽ nguy hại đến sức khỏe, gây phụ thuốc và ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận bởi tác dụng phụ của thuốc gây ra.

Do đó, để điều trị đau vai gáy hiệu quả, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa. Chứng đau vai gáy không chỉ gây ra những cơn đau nhức dữ dội, đau ê buốt khó chịu với người bệnh. Mà nếu không được điều trị sớm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng mà mọi người cần hết sức cẩn trọng: làm biến dạng các khớp xương, gây ra chứng rối loạn dây thần kinh thực vật, nếu để lâu còn dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm và phức tạp khác: thái hóa cột sống cổ, viêm khớp vai,...

Địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị đau vai gáy hiệu quả. Ngoài điều trị đau vai gáy bằng phương pháp Tây y, thì việc điều trị theo phương pháp Y học cổ truyền dùng thuốc Đông Y, kết hợp với vật lý trị liệu, châm cứu đem lại hiệu quả khá cao, được nhiều người bệnh tìm đến.

Bởi việc điều trị đau vai gáy bằng thuốc Đông y điều trị bệnh hoàn toàn từ thiên nhiên nên an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ nào khác đến dạ dày, gan hay thận hay nhiều bộ phận khác của cơ thể. Hơn nữa, chi phí thấp, điều trị được tận gốc rễ của bệnh. Các phương pháp vật lý trị liệu kết hợp còn giúp giảm đau đớn cho người bệnh, nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng của hệ xương khớp, hồi phục các chức năng vận động. Chính vì vậy mà việc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất là mong muốn của nhiều người.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH ĐAU VAI GÁY Ở QUẬN GÒ VẤP TPHCM TỐT NHẤT

Nếu bạn sinh sống tại TPHCM và các tỉnh lân cận, bạn có thể đến tin tưởng tìm đến là Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn, địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM để điều trị bệnh. Đây là cơ sở được hàng ngàn người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ: nhanh, không rườm rà, chi phí hợp lý.

Những lý do mà bạn có thể an tâm tìm đến Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn để điều trị đau vai gáy hiệu quả đó là:

→ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là bác sĩ CKI. Nguyễn Thùy Ngoan, người có 35 năm kinh nghiệm công tác, từng là trưởng phòng YHCT Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân.

Địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất

→ Phương pháp điều trị bệnh hiệu quả: Sau khi có kết quả thăm khám, tùy vào mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị riêng. Ngoài việc điều trị bên trong bằng các bài thuốc Đông y, phòng khám còn áo dụng nhuần nhuyễn và hoàn hảo với xoa bóp bấm huyệt, châm cứu và các bài tập vật lý trị liệu mang lại hiệu quả cao nhất có thể cho người bệnh.

→ Cơ sở vật chất hiện đại: các thiết bị khám và điều trị bệnh. Môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát tạo sự thoải mái cho người bệnh khi đến đây.

Địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất

→ Chất lượng dịch vụ: Người bệnh sẽ nhận được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám trước trên hệ thống website. Thăm khám không đợi chờ, không thủ tục rườm rà, bác sĩ, nhân viên ân cần, chu đáo của nhân viên cũng như bác sỹ.

→ Chi phí điều trị: Chi phí khám chữa bệnh đau vai gáy công khai, minh bạch. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể mức phí này cho người bệnh, sau đó bạn có thể về suy nghĩ thêm. Tất cả các chi phí thăm khám cho đến điều trị đều có hóa đơn cụ thể, chi tiết, công khai minh bạch nên người bệnh không phải lo sọ đến vấn đề bị chặt chém.

Trên đây, là những thông tin về địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy ở quận Gò Vấp TPHCM tốt nhất, hy vọng có thể giúp người bệnh hiểu hơn về phòng khám. Nếu người bệnh cần được tư vấn về tình trạng bệnh lý đau vai gáy bản thân đang mắc phải, có thể CHAT NGAY Ở BẢNG CHAT để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng Khám Đông Y Gò Vấp
- Địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM
- Số điện thoại: 0931.225.777 - 02862.860.111 - Sau 20h gọi ‭0986.177.732
- Giờ làm việc: 8h00 - 20h00
* Chỉ một địa chỉ duy nhất không có chi nhánh